Thứ Sáu

Hoạt động đầu tư và phát triển mạng lưới của FutureNet.

Để tránh rủi ro, Cục khó khăn và bảo kê người tiêu dùng khuyến cáo người dân ko tham dự hoạt động đầu cơ và tăng trưởng màng lưới của FutureNet, trong Đó mang việc đầu tư vào đồng tiền ảo FuturoCoin.



FutureNet đang lăng xê rầm rộ trên mạng


Theo Cục cạnh tranh và bảo kê người dùng, Bộ công thương, thời gian vừa mới đây, mạng Internet xuất hiện nhiều tiết mục giới thiệu về cách thức làm cho giàu và kiếm tiền online bằng FutureNet trên những diễn đàn, website như: kiemtienfuturenet.com; futurenet.vn; getrich.vn; futurenet.edu.vn; meodautu.com/cach-kiem-tien-thu-dong-voi- futurenet…

những trang điện tử này đều đề cập đến việc người tham dự mang thể với thêm nguồn thu nhập tiêu cực nhàng nhàng hàng ngàn USD mỗi tháng phê chuẩn mạng xã hội của FutureNet.

1 trong số nguồn thu nhập chậm triển khai là tiền thưởng và hoả hồng đến từ việc tuyển dụng, vun đắp hệ thống tuyến dưới cộng tham dự đầu cơ.

bên cạnh đó, hoạt động của những thành viên FutureNet còn bao gồm việc đầu cơ FuturoCoin, 1 đồng bạc khoa học số được giới thiệu hoạt động dựa trên các công nghệ y sì Bitcoin và sở hữu khả năng phát triển như Bitcoin.

những hoạt động tuyển dụng người tham gia FutureNet thường được diễn ra phê chuẩn hình thức hội thảo đầu tư hoặc san sẻ kinh nghiệm khiến giàu.

"Hoạt động quảng cáo và phát triển mạng lưới của FutureNet với tín hiệu là hoạt động doanh nghiệp buôn bán theo phương thức đa cấp lúc chưa được cấp giấy chứng thực đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp", Cục khó khăn và bảo kê người dùng nêu rõ.

bởi vậy, để giảm thiểu rủi ro về vật chất và pháp lý cho người dân, Cục khó khăn và kiểm soát an ninh người sử dụng khuyến cáo người dân không tham gia hoạt động đầu tư và phát triển mạng lưới của FutureNet.

Theo Điều 217a Bộ luật hình sự sửa đổi năm 2017, người nào công ty hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp mà chưa có giấy chứng thực đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp mang thể bị xử lý hình sự về tội vi phạm quy định về buôn bán theo phương thức đa cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét