Thứ Hai

Giá Bitcoin bữa nay 14/8 đang đàm phán quanh ngưỡng giá 6.370 USD/BTC

Giá Bitcoin bữa nay 14/8 đang đàm phán quanh ngưỡng giá 6.370 USD/BTC – gần như thường đổi so mang ngày bữa qua.

tiền ảo bitcoin hôm nay mở cửa đàm phán ở mức 6.312 USD/BTC. Giá đàm phán cao nhất trong ngày là 6.534 USD/BTC và giá phải chăng nhất là 6.311 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 110 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền cung cấp là 17.207.425 đồng.




Bitcoin vẫn rất khó khăn trên thị trường.


Giá Bitcoin bữa nay 14/8 chưa giảm thêm nhưng cũng chưa thể hồi phục và đang đứng lặng không đổi trên thị phần đàm phán.

Theo Infiniti Research, 1 nhà sản xuất thông báo thị trường, mang tên "Top 4 loại tiền tệ khoa học số và ảnh hưởng của chúng đối với ngành nghề tài chính" cho rằng, tiền mã hóa chưa được bằng lòng đa dạng, nhưng chúng đã sở hữu sự ảnh hưởng đến nền tài chính toàn cầu bằng bí quyết làm cho những đàm phán xuyên biên cương thuận lợi hơn.

"Mặc dù tiền tệ kỹ thuật số đã không được ưng ý nhiều, việc tiêu dùng nó ở những nước như Venezuela, nơi Bitcoin sở hữu vẻ ổn định hơn so với tiền tệ quốc gia tại thời điểm lạm phát cao, cho thấy rằng nó sở hữu thể là một sự thay thế hiệu quả cho tiền tệ truyền thống trong tương lai", doanh nghiệp này cho biết thêm.

những chuyên gia nguồn vốn Thụy Sĩ cho rằng, sự nâng cao vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tiếp trong năm nay làm người ta trù trừ về trị giá thực của đồng bạc tệ khoa học số.

"Giá trị của Bitcoin dựa trên màng lưới các người sử dụng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng bạc này được định giá quá cao", các nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.

Willy Woo, một nhà Tìm hiểu tiền công nghệ số được tôn trọng trong giới, cũng là người vừa đưa ra dự đoán giá sẽ giảm từ 9.000 USD xuống 6.000 đô la trong cuối tháng 5 vừa qua, kể rằng:

"Hãy Nhìn vào biểu đồ bạn mang thể thấy rằng bitcoin đang mạnh mẽ hơn hồ hết trong khi này (So với các chỉ số OBV trong cộng 1 khung thời gian). Mang phần lớn lệnh tậu đằng sau nỗi sợ và rút lui".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét