Thứ Năm

giá trị vốn hoá thị phần của Bitcoin là 111 tỷ US

thông tin bitcoin Giá bitcoin cao nhất trong ngày là 6.474 USD/bitcoin và giá rẻ nhất là 6.204 USD/bitcoin. giá trị vốn hoá thị phần của Bitcoin là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung cấp là 17.199.263 đồng.

>>> đọc thêm big coin là gì

Giá bitcoin hôm nay đã nâng cao nhẹ trở lại nhưng đà tăng chưa đáng đề cập và hiện vẫn đang gia dịch ở mức rất rẻ. So sở hữu cuối tháng 7, đồng Bitcoin đã mất hơn 20% trị giá.





Việc bitcoin net giảm mạnh khiến phổ biến nhà đầu tư dự đoán đồng bạc này sẽ rơi xuống ngưỡng 5.000 đô la Mỹ trong phiên giao dịch gần đến. Vốn hóa thị phần Bitcoin tụt dốc 11 tỷ đô la (tương đương 253 nghỉn tỷ đồng) chỉ sau hơn 1 tuần cho thấy đồng bạc mật mã đang lao dốc thảm hại.

Đợt giảm giá vừa mới đây của bitcoin đột nhiên sở hữu quyết định của SEC trong việc hoãn lại một quỹ đàm phán trên sàn khác (ETF), điều mà lúc được chấp nhận sẽ khiến cho giá bitcoin tăng vọt.

Quỹ ETF trước hết được hỗ trợ bởi vàng, được tung ra vào năm 2003, được vinh danh phổ thông cho việc làm giá vàng tăng hơn 300% trong thập kỷ sau chậm triển khai. Trong năm ngoái SEC đã từng từ chối một đề xuất quỹ ETF bởi vì giá quá biến động.

không những thế, 1 số quan niệm vẫn tỏ ra rất lạc quan về mai sau của Bitcoin, Dan Morehead, CEO của Pantera Capital nhắc rằng giá bitcoin sẽ nâng cao nhưng việc khai thác tiền khoa học số không sở hữu bất cứ sự hỗ trợ nào nhất định như những thị trường khác như đồng kim loại, vì thế các công ty tiền kỹ thuật số với thể lỗ trong đa dạng tháng.

Ông Morehead nhắc có CNBC: “Tôi nghĩ rất khó để tính toán thật sự giá bán của việc khai thác. phần lớn những thứ này đều là giá tiền chìm và mọi người đã xây dựng những trọng điểm dữ liệu khổng lồ có các con chip máy tính làm cho phần việc khai thác”.

“Tôi nghĩ nó không giống như sở hữu bất cứu sự hỗ trợ nhất thiết nào ở đó”. Ông cho rằng thực sự không với chi phí mà giá bán vượt quá giá tiền, người ta sẽ giới hạn việc khai thác. “Giá bitcoin chỉ mang phân nửa 1 năm trước và nó vẫn vận hành tốt”.

Ông đưa ra mức giá dự đoán: “Giá với thể giảm nhưng tôi thực sự nghĩ rằng 1 năm sau nó sẽ cao hơn so có giá tiền hôm nay”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét