Thứ Năm

Giá vàng hôm nay 3/8: Tụt xuống đáy sâu

Giá vàng bữa nay 3/8 vẫn tiếp tục giảm điểm và đang lao xuống các ngưỡng giá thấp từ hơn 30 ngày qua.

Giá vàng bữa nay 3/8, tính đến đầu giờ sáng đang thương lượng quanh co ngưỡng một.215 USD/ounce - giảm khoảng 3 USD so có ngày bữa qua.

Giá vàng vẫn tiếp diễn giảm điểm và đang lao xuống những ngưỡng giá rẻ từ hơn 30 ngày qua.

Giá vàng đối mặt sở hữu tuần thương lượng đầy khó khăn.

Reuters cho hay chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump dự định đánh thuế lên đến 25% đối mang 200 tỉ đô la Mỹ hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc sau lúc định áp mức thuế 10% đối sở hữu số hàng này.

Hồi đầu tháng 7, chính quyền Mỹ đã áp thuế 25% đối có 34 tỷ đô la Mỹ hàng hóa nhập cảng trong khoảng Trung Quốc và Bắc Kinh cũng đã đáp trả bằng mức thuế như vậy đối có lượng hàng nhập khẩu trong khoảng Mỹ với cùng trị giá.

Xem thêm Giá vàng nữ trang hôm nay bao nhiêu

Theo Doji, vàng ngày càng suy yếu là do đà nâng cao nhẹ của lợi suất trái phiếu và đồng đô la Mỹ, cả hai yếu tố này đã khiến giảm tính hấp dẫn của kim loại quý. Lãi suất tăng cao với thể khiến những hàng hóa như vàng trở nên kém hấp dẫn hơn so mang trái phiếu Chính phủ, khi mà đồng đô la Mỹ nâng cao mạnh có thể khiến cho các tài sản được neo giá theo đồng tiền xanh trở nên đắt đỏ hơn đối mang người dùng các đồng tiền khác.

Chốt phiên giao dịch ngày 2/8, trên thị phần trong nước,Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 20 nghìn so mang ngày bữa qua ở chiều tìm vào.

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều tìm vào là 36,66 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu chi phí là 36,86 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá thành 36,84 triệu đồng/lượng.

Vietnammoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét