Chủ Nhật

Giá vàng hôm nay 7/5: Trở lại đà nâng cao giá

Giá vàng sjc hôm nay 7/5 đã mang tín hiệu đi lên so có cuối tuần trước và cũng nhận được các thông tin lạc quan đến trong khoảng thị trường.
Giá vàng hôm nay 7/5, tính tới đầu giờ sáng đang thương lượng lòng vòng ngưỡng 1.316 USD/ounce - tăng khoảng 6 USD so sở hữu ngày bữa qua.

Giá vàng đã mang tín hiệu đi lên so có cuối tuần trước và cũng nhận được các thông tin lạc quan tới từ thị trường.

Giá vàng tăng trở lại.

Cuộc họp lãi suất của nhà băng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cho thấy FED đã đưa ra quyết định duy trì biên độ lãi suất trong khoảng 1,50-1,75%, song song bày tỏ tin tưởng rằng tỷ lệ lạm phát sẽ tiếp tục đà gia nâng cao mới đây để tiến đến sắp ngưỡng chỉ tiêu 2% mà FED đề ra, mở tuyến đường cho việc tăng lãi suất trong tháng 6 đến.

Chuyên gia Phân tích kỹ thuật Wang Tao của hãng Reuters cho biết giá vàng giao ngay sở hữu thể nâng cao lên mức phản kháng 1.326 USD/ounce.

trong khi chậm triển khai, Naeem Aslam, chuyên gia Phân tích thị phần thuộc Think Markets cho hay chỉ số đồng đô la Mỹ tăng trở lại do đồn đoán số liệu việc khiến ở mức cao và điều này tác động tới giá vàng.

SPDR Gold Trust, quỹ giao dịch vàng to nhất thế giới, cho biết lượng vàng do quỹ này nắm giữ đã giảm 0,13% xuống 865,60 tấn hôm 3/5.

Theo điều tra của Kitco News, sở hữu tới 67% nhà Phân tích dự đoán giá vàng tăng mạnh, chỉ với 22% cho rằng giá vàng giảm và 11% giữ ý kiến trung lập.

Còn đối với giới đầu tư, tỷ lệ dự báo giá vàng nâng cao cũng áp đảo sở hữu 69%, chỉ có 23% cho rằng giá vàng giảm và 9% cho rằng giá vàng đi ngang.

Theo doanh nghiệp vàng bạc đá quý DOJI, tuần qua, thị phần vàng trong nước nghỉ lễ, tâm lý chưa sẵn sàng quay trở lại thị phần cho thấy sự kém tấp nập trong suốt các phiên. Lượng khách mua vào và bán đan xen, không những thế chậm tiến độ nhu cầu bán vàng chiếm chủ đạo.

Theo: Vietnammoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét