Thứ Sáu

Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm

Tính đến thời khắc hiện nay, Tập đoàn nước tiểu khát Tân Hiệp Phát là 1 trong các tổ chức xuất thân từ quy mô hộ gia đình tồn tại cứng cáp nhất kể tính từ lúc ra đời năm 1994 đến giờ. Hiện, đây là một trong các tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân to nhất Việt Nam.
>>>>>Xem thêm: https://tranquithanh.com/

Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị phần nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm đến, nhắm vào những thị phần Mỹ và 1 số nước khác

doanh nhân è Quí Thanh, ông chủ Tân Hiệp Phát (THP) đặt mục tiêu phân phối 3 tỷ lít đồ uống vào năm 2023, song song xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ.

"Trong các ngày đầu ra đời, chúng tôi chỉ với 20 viên chức và sản xuất khoảng 1 triệu lít đồ uống 1 năm, 3.000 chai 1 ngày. Bây giờ, tập đoàn với hơn 4.000 nhân viên, sản xuất cho thị phần hơn 1 tỷ lít mỗi năm", ông Thanh nhắc. Đến năm 2023, vị thương lái này mong muốn tập đoàn của ông sẽ làm ra hơn 3 tỷ lít đồ uống mỗi năm.

thị phần trong nước mang 90 triệu dân tiếp diễn là trung tâm, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam vững mạnh hơn 6,8% trong năm 2017 và dự kiến 2018 cũng sẽ ở mức tương tự. Đơn vị đồng thời mang kế hoạch đẩy mạnh xuất khẩu, hiện chiếm khoảng 10% doanh số. Thành công của Tân Hiệp Phát cũng mang đến cho chính đơn vị rộng rãi thách thức.
dù thế, điều này cũng mang lại ít đa dạng sự chú ý cho Tân Hiệp Phát từ 1 trong những nhãn hiệu đồ uống to nhất thế giới. Năm 2011, Coca-Cola tiếp cận Tân Hiệp Phát nhưng ông chủ trà xanh đã từ khước lời yêu cầu bởi gã khổng lồ đồ uống Mỹ ko muốn công ty của ông mở rộng ra ngoài phạm vi cương vực Việt Nam.

"Coca-Cola định giá công ty ở Con số hai,5 tỷ đô la Mỹ nhưng họ muốn những sản phẩm của chúng tôi sẽ chỉ còn đó ở thị phần Việt Nam. Điều này hoàn toàn khác sở hữu tầm nhìn của chúng tôi. Cho nên, chúng tôi đã bỏ đi", ông Thanh đề cập.

THP vẫn duy trì việc kinh doanh, quản lý mang các thành viên trong gia đình. Hai con gái của ông đều giữ các vị trí quan yếu. Trong khi con gái cả è Uyên Phương đảm đang quan hệ công chúng và marketing thì con gái thứ trần Ngọc Bích cáng đáng khối các bạn tư nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét