Thứ Sáu

Ông Trần Quí Thanh, CEO của T��n Hiệp Phát xuất hiện cùng Phi Nhung

Ông Trần Quí Thanh, CEO của Tân Hiệp Phát xuất hiện cùng Phi Nhung trong MV nhạc chúc Tết khiến hàng triệu người xem ngỡ ngàng.
Thay vì gửi thư chúc Tết như các doanh nghiệp thường làm hay mời ngôi sao giải trí, diễn viên đóng clip quảng cáo cho nhãn hàng. Tết năm nay, CEO Tân Hiệp Phát bất ngờ tham gia clip để gửi lời chúc năm mới người tiêu dùng.
CEO Tan Hiep Phat mac ao dai, quay MV chuc Tet cung Phi Nhung hinh anh 2
Với nội dung ngắn gọn, clip thể hiện không khí rộn ràng ngày Tết, ông Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung xuất hiện tươi tắn trong trang phục áo dài truyền thống chúc Tết và trao tặng mọi người món quà sức khỏe cho năm mới.
CEO này cho biết: "Thay mặt cho hơn 4.000 nhân viên Tân Hiệp Phát, tôi xin gửi món quà sức khỏe là thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên cùng lời chúc năm mới ngập tràn tươi vui, an khang, thịnh vượng".
Sự hòa đồng, gần gũi này gây thiện cảm hơn rất nhiều so với việc chúc Tết bằng thư hay gửi gắm thông điệp qua các ngôi sao, diễn viên vốn đã quá quen thuộc.
MV khiến người xem bất ngờ và nhận được nhiều phản hồi tích cực sau hai ngày xuất hiện.
Năm 2017 khép lại với Tân Hiệp Phát bằng ghi nhận sự phát triển của doanh nghiệp này trên thị trường. Tuy nhiên, đại diện đơn vị tỏ ra thận trọng: "Con đường phía trước còn dài, năm mới sẽ còn nhiều thách thức hơn nên Tân Hiệp Phát phải luôn biết lắng nghe khách hàng, hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất".
Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết
CEO Trần Quí Thanh cho biết hàng trăm ngàn đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ của Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết năm nay, với vài chục triệu lít nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên.

Mỗi mùa Tết, nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến, đặc biệt nước giải khát có thể đạt mức tăng trưởng lên tới 150% và chiếm tới một nửa giỏ hàng Tết của người Việt. Ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe còn được mọi người biếu tặng nhau trong dịp cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài.

Theo công ty, với ý nghĩa đó, trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như món quà Tết thiết thực cho gia đình và gửi tặng mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét