Thứ Ba

Quốc tế đàn bà 8/3: cùng ph���ng vấn cô nàng BTV xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: http://www.dce.hcmut.edu.vn/danh-sach-giang-vien/28/giang-vien.aspx

hiện tại, mọi thứ trong cuộc sống của tôi mới rời khỏi điểm xuất hành và đang nâng cao tốc tương đối nhanh. Tuy nhiên, tôi chưa dám kiêu hãnh về bản thân, một chốc lát thành công không là gì so mang cuộc thế còn quá dài phía trước. Nhưng tôi khẳng định, tiền và sự nghiệp rất quan trọng, nó quyết định một phần lớn trị giá của một người nữ giới.

Thế nên, người phụ nữ thông minh, ngoài chăm lo gia đình, còn phải biết chăm lo bản thân và đam mê của mình nữa. Cuộc sống này còn đó quá phổ quát rủi ro, người nữ giới bữa nay phải luôn đặt mình ở thế chủ động.

Chủ động trong công tác, trong gia đình. Đừng bó buộc mình trong 4 góc nhà, thế giới ngoài kia rộng mở lắm, thú vị lắm, dù nó tiềm tàng rộng rãi biến cố nhưng cũng đựng biết bao điều người ta mang thể hy vọng.

những khó khăn và trằn trọc của bạn hiện giờ là gì?

bây giờ tôi quá bận rộn sở hữu công tác chính và còn việc kinh doanh riêng. Tôi đang quyết tâm xếp đặt để mọi thứ đều ổn thỏa và dung hòa được với cuộc sống gia đình. Thật ra, sở hữu một điều tôi tự ngẫm ra, trong công tác người nữ giới cần quyết liệt để thành công, nhưng trong gia đình thì nên chịu thiệt một tẹo để hạnh phúc.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 5
Sau giờ làm cho, Bích lại tất tưởi chuẩn bị chụp ảnh cho cửa hàng thời trang của mình.

Cuộc sống có phổ quát thứ bạn phải tự thăng bằng, mang các điều sẽ không như mình muốn, nên tính tương đối phải đặt lên hàng đầu. Cho nên, biết lùi để tiến, biết hài lòng một tẹo, cam chịu một tẹo thì cũng không cũng sẽ không bị thiệt thòi.

Cám ơn Bích số đông về buổi trò chuyện chân tình và đa dạng xúc cảm, chúc bạn càng ngày càng thành công trong công việc và hạnh phúc bên chồng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét