Visa vừa công bố những số liệu nghiên cứu mô tả sự phát triển vượt trội của khoa học trả tiền ko xúc tiếp tại thị phần Việt Nam. Trong ngừng thi côngĐây, ngày càng phổ quát người dùng có xu hướng giảm thiểu với tiền mặt và lựa chọn trả tiền ko tiếp xúc mang mục đích thuận lợi và tiết kiệm thời gian.
hiện tại, tổng số lượng mua bán ko xúc tiếp tại Việt Nam đang càng ngày càng nâng cao cao, với tốc độ ổn định ở mức 44% mỗi tháng trong công đoạn trong khoảng 1/7/2017 tới 31/5/2018. Song song, tổng trị giá thương lượng qua thẻ Visa không xúc tiếp vẫn tiếp tục nâng cao đều 43% mỗi tháng cùng kỳ.
Theo 'Khảo sát về Thái độ trả tiền người tiêu dùng' do Visa thực hiện, hơn 1 nửa người Việt đã biết tới kỹ thuật thanh toán không tiếp xúc, 30% trong số họ từng dùng và hơn hai phần ba sẵn sàng thử hình thức này thay thế tiền mặt trong khoảng thời gian dài. Trong chậm triển khai, sản phẩm cá tính và làm đẹp là nhóm mặt hàng chính được trả tiền bằng phương thức không xúc tiếp.
Ông Sean Preston cầm trên tay chiếc thẻ ngân hàng với kỹ thuật trả tiền không xúc tiếp. |
"Người dùng, các doanh nghiệp bán sỉ và cả các tổ chức tài chính tại Việt Nam đang nắm bắt rất tốt các khái niệm phi tiền mặt. Hiện nay, chúng tôi đang ghi nhận các tín hiệu vô cùng tích cực trong việc sắp có công nghệ thanh toán không tiếp xúc tại Việt Nam. Cụ thể, người Việt đang dần hiểu rõ hơn về các lợi ích, tính bảo mật và sự dễ dàng mà công nghệ này mang đến trong các thương lượng hàng ngày", ông Sean Preston, Giám đốc Visa tại Việt Nam, Campuchia và Lào nhận xét.
Visa hiện có 3 ngân hàng đối tác phát hành thẻ không tiếp xúc. Quý khách Việt Nam hiện sở hữu thể vận dụng 1 phương thức thanh toán này tại những nhà hàng, siêu thị và những công ty bán buôn như KFC, Saigon Coop, BigC và Nguyễn Kim.
Là 1 dụng cụ thay thế cho tiền mặt, Visa cho rằng, công nghệ ko tiếp xúc đang không giới hạn dịch chuyển bối cảnh thanh toán tại các cửa hàng hiện nay, giúp cho những lớn mạnh mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Không những thế, công ngệ này cũng tương trợ công ty phát hành thẻ giải pháp cải thiện doanh số và chất lượng nhà cung cấp cũng như phát huy năng suất quầy trả tiền cho những doanh nghiệp bán hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét