Thứ Hai

Shark Tank Tập 5: Được 4 Sharks "tranh giành", hai cô gái chọn "soái ca" Lê Đăng Khoa

Trong tập 5 Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, có chỉ có một thương vụ được thương thuyết thành công với số vốn đầu tư 2,2 tỷ đồng.
Trong tập 5 chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, phần thương thuyết của start-up là hai cô gái với 5 sharks (nhà đầu tư) khá hồi hộp với sự "tranh giành" đầu tư từ 4 sharks.
Thuyết phục shark bằng proven model (mô hình đã được chứng minh) qua 2 năm hoạt động, hai cô gái đã phần nào đổi mới cách thức dạy vẽ bằng cách tạo sự kiện vẽ tranh giải trí mới lạ, giúp ai cũng có thể tạo ra những bức tranh nghệ thuật cho riêng mình.

Shark Tank Tập 5: Được 4 Sharks tranh giành, hai cô gái chọn soái ca Lê Đăng Khoa - Ảnh 1.
Sau khi hai cô gái trình bày về dịch vụ của mình, cả 4 sharks: Shark Thái Vân Linh, Shark Lê Đăng Khoa, Shark Nguyễn Xuân Phú và Shark Trần Anh Vương đều đưa đề nghị đầu tư. Mỗi shark có một thế mạnh nhưng cuối cùng, hai cô gái đã quyết định chọn Shark Khoa khi cho rằng những gì Shark Khoa có sẽ phù hợp với dịch vụ của mình hơn.
Shark Tank Tập 5: Được 4 Sharks tranh giành, hai cô gái chọn soái ca Lê Đăng Khoa - Ảnh 2.
Như vậy, vượt qua các đàn anh, đàn chị, "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa đã trở thành người thắng cuộc với mức đầu tư "chốt" là 2,2 tỷ đồng cho 35% cổ phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét