Thứ Ba

CHI PHÍ GIAO DỊCH BITCOIN: CÁC GIẢI PHÁP VÀ TÌNH HUỐNG KHẢ THI

Chi phí giao dịch Bitcoin đã tăng lên, và một số người đã quen với điều đó. Nhưng thị trường phí giao dịch Bitcoin sẽ phục vụ người dùng hay sẽ trở thành điều phiền toái? Phí Bitcoin có thể dẫn đến một số tình huống on-chain và off-chain sau đây.
Chi phí giao dịch Bitcoin: Các giải pháp và tình huống khả thi
Nguồn : http://vietnambiz.vn/phi-giao-dich-qua-cao-gia-tri-bitcoin-nam-o-dau-41159.html
Chi phí giao dịch Bitcoin: Các giải pháp và tình huống khả thi
Nếu mọi người muốn giữ Bitcoin như là một tài sản, do sự nổi tiếng, chấp nhận rộng rãi và giá trị cao, thì phí giao dịch có thể vẫn sẽ ở mức hiện tại. Mặc dù Bitcoin đang trở nên bế tắc trong việc giải quyết vấn đề mở rộng chuỗi, phí giao dịch đã tăng lên và trở thành một thị trường thứ cấp, và có thể sẽ rút ngắn quá trình giao dịch thông qua các công cụ khác nhau.

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!


Phí giao dịch đã vượt quá mức hợp lý
Bloomberg gần đây đã lưu ý rằng mặc dù đà tăng trưởng của Bitcoin, vấn đề về phí giao dịch đang làm giảm sự chấp nhận rộng rãi của loại tài sản này. Lệ phí không chỉ ở mức cao ngất ngưởng, trong những ngày gần đây, nó còn tăng đột biến. Tại một số thời điểm, các khoản phí phải trả cho một khối lớn hơn phần thưởng thu được, cho thấy các khối không được lấp đầy vì có quá nhiều giao dịch ảo.

Và đôi khi Bitcoin rơi vào trường hợp nghẽn mạng, trong những ngày này, rất khó để mọi người có thể sử dụng hoặc giao dịch Bitcoin:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét