Thứ Hai

Goldman Sachs muốn giúp khách hàng giao dịch bitcoin

Goldman Sachs Group đang tậu cách thức giúp người dùng của ngân hàng thương lượng bitcoin và các chiếc tiền ảo khác. Theo Bloomberg, đây là thông báo do nguồn thành thục tin cung ứng. ngân hàng có hội sở ở New York đang giao dịch với giới chuyên gia tiền ảo song chưa đưa ra kế hoạch buôn bán, thời gian triển khai hoặc thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào can dự đến bitcoin. một trong những thắc mắc mà nhà băng đang tìm cách thức trả lời là khiến cho thế nào để giải quyết đề xuất của người mua, và khiến thế nào để hiểu rủi ro của chiếc tiền với tính biến động mạnh này.

>>> đọc thêm giá bitcoin

Tiffany Galvin, phát ngôn viên của Goldman Sachs cho biết: “Để đáp ứng sự để ý của khách hàng về tiền ảo, chúng tôi đang Nhận định cách rẻ nhất để đáp ứng họ”.

bí quyết tiếp cận của Goldman Sachs trái ngược với hướng nhìn nhận của CEO JPMorgan Chase & Co. Jamie Dimon, người hồi tháng trước Tìm hiểu bitcoin là lường đảo, và sẽ sa thải bất kỳ nhân viên nào thương lượng nó vì làm chuyện “ngu ngốc”. tuy vậy, JPMorgan Chase cũng hỗ trợ giao dịch 1 cái dụng cụ nguồn vốn mang can dự tới giá trị của bitcoin.'

>>> đọc thêm tỷ giá bitcoin

rộng rãi sếp nhà băng khác thì linh hoạt hơn có tiền ảo. CEO Morgan Stanley James Gorman cho biết bitcoin còn hơn cả 1 mốt trợ thời. Cựu nhà giao dịch của Goldman Sachs và Fortress Investment Group thì đang phát động quỹ đầu tư 500 triệu USD để bơm vốn vào tiền ảo, các đợt huy động tài chính cho Dự án tiền ảo (ICO) và các doanh nghiệp mang liên quan đến tiền ảo.

Goldman Sachs hiện tiếp tục lớn mạnh khoa học blockchain, kỹ thuật đứng sau tiền ảo bitcoin và đầu tư vào Axoni, hãng khởi nghiệp chuyên cung ứng công nghệ sổ chiếc cung ứng cho các hãng nguồn vốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét