Thứ Năm

Bitcoin tạo đỉnh mới chạm mốc 4.600 USD

Vào thứ 3 mới đây, Bitcoin lại tiếp tục chinh phục mốc 4.600 đô la, và hiện đang thương lượng 4.597 đô la Mỹ, theo dữ liệu của CoinMarketCap. Theo Phân tích của trang Zero Hedge, giá Bitcoin tăng có lẽ là do sự kiện CHDCND Triều Tiên phóng hoả tiễn, làm cho nâng cao nhu cầu tài sản an toàn của nhà đầu cơ.

Biểu đồ diễn biến giá Bitcoin trong vài ngày qua.


Bitcoin đã mang lúc giảm mạnh trước thông tin tách vào ngày 1/8, dẫn tới việc tạo ra Bitcoin Cash. kể từ sau đợt chia tách trơn tru, các nhà đầu tư đã tự tin hơn vào sự ổn định và khả năng mở rộng của đồng tiền số Bitcoin. Giá của nó đã nâng cao hơn gấp đôi diễn ra từ ngày 1/8, và tăng 350% trong năm nay.

>>> xem thêm tỷ giá bitcoin

Dennis Porto, nhà đầu tư bitcoin và giảng viên tại đại học Harvard, nói với Business Insider rằng trong dài hạn ông đã nhận thấy giá của bitcoin tuân theo luật Moore và tăng theo cấp số nhân. 

Ông cho rằng bitcoin có thể đạt 100.000 USD vào năm 2021 miễn là xu hướng tăng như hiện tại vẫn tiếp tục. Trong khi đó, Bitcoin Cash hiện đang giao dịch ở mức 546 USD, Ethereum đang giao dịch ở mức 372 USD, theo CoinMarketCa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét